Chi tiết tin tức

5 địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

11/09/2023

Hàn Quốc là một quốc gia nhỏ bé nhưng được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Cả 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, tại đất nước này luôn có những cảnh đẹp làm say mê lòng người. Khi ghé thăm xứ sở Kim chi, bạn nhớ đừng bỏ lỡ việc khám phá top 5 địa điểm dưới đây nhé!

Hiện nay, Công ty du lịch mình đang hợp tác với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc để mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch ưu đãi, những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại xứ sở kim chi với chi phí chỉ từ 14,99 triệu đồng.

Thủ đô Seoul

Sẽ thật là thiếu sót nếu ghé thăm Hàn Quốc mà chúng ta không dành thời gian ghé thăm thủ đô Seoul - đô thị sầm uất bậc nhất tại đất nước này. Đây là trung tâm văn hoá- kinh tế quan trọng, tập trung rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể ghé thăm cung điện hoàng gia GyeongBok- cung điện Hoàng gia đầu tiên và đồ sộ nhất Hàn Quốc được xây dựng trong triều đại Joseon; ghé thăm tháp N Seoul- hay còn gọi là tháp Namsan, nơi chứng kiến biết bao câu chuyện tình yêu, cũng là nơi để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố; trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Hanbok tại làng cổ Hanok Bukchon. . .

Đặc biệt, tại Seoul, bạn có thể tham quan và thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn, thưởng thức các sản phẩm đặc trưng của quốc gia này như: kim chi, sâm tươi, nấm linh chi, tinh dầu thông đỏ hay trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. . .

Đảo Nami

Nhắc đến Hàn Quốc là phải nhắc đến đảo Nami, địa điểm gắn liền với bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Nami nằm yên bình trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đạp xe quanh hòn đảo nhỏ, ngắm nhìn hàng cây ngân hạnh xanh mướt đan xen với những tia nắng vàng ươm. Đây cũng là lý do chính của việc mỗi năm Nami đón tới hơn 2 triệu lượt khách đến tham quan.

Công viên Everland

Công viên Everland được coi là Disneyland của Hàn Quốc, là một trong những điểm đến thu hút rất đông du khách khi đến thăm xứ sở kim chi.  Với diện tích 1.200.000 mét vuông, đây là một tổ hợp giải trí bao gồm 1 công viên nước, 5 tàu lượn và 5 khu vực tham quan chính. Mỗi năm Everland đón 5,85 triệu du khách, góp phần tạo nên một Hàn Quốc hiện đại, sầm uất, đầy sức sống.

Núi Seoraksan

Nơi đây được mệnh danh là bức tranh sơn thuỷ của xứ sở kim chi. Đến đây với tất cả các mùa trong năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp mê hồn của các vách núi đá, thung lũng, thác nước và đặc biệt là công viên Quốc gia với hơn 2.000 loài động vật cùng 1.400 loài thực vật quý hiếm. Vào mùa xuân, núi Seoraksan đầy màu sắc của những bông hoa, mùa hè nổi bật với màu xanh của bầu trời, mùa thu với lá vàng đỏ và mùa đông được bao phủ đầy tuyết trắng xóa. Ngọn núi Seoraksan là biểu tượng sức mạnh của người dân Hàn Quốc, là một địa điểm không thể thiếu trong hành trình của bạn.

Busan

Từ Seoul di chuyển khoảng 4 giờ đồng hồ, chúng ta sẽ đến với Busan- thành phố biển xinh đẹp của Hàn Quốc. Đây là nơi có tất cả những gì mà bạn cần: Từ những bãi biển nhộn nhịp, thành phố lung linh ánh đèn cho đến các ngôi đền cổ uy nghi. . . Nếu đi vào dịp đầu tháng 4, du khách sẽ có cơ hội tham quan lễ hội hoa anh đào Jinhae- lễ hội mùa xuân lớn nhất của Hàn Quốc. Bước sang tháng 5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tham quan Công viên Taejongdae- nơi có ngọn hải đăng trắng nhìn xuống bờ biển xanh. Nếu đến Busan vào mùa hè thì bãi biển Haeundae chính là nơi mà bạn phải đến. Tại đây thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hoá và lễ hội sôi động mà nếu bỏ lỡ bạn sẽ vô cùng tiếc nuối.

Bên cạnh các địa điểm nổi tiếng trên, bạn còn được tham quan các địa điểm hấp dẫn khác như điểm dừng xe bus BTS dành cho người hâm mộ BTS ghé thăm và chụp ảnh, nhà cổ Ojukheon, quảng trường Gwanghwamun hay chụp ảnh check-in tại Nhà xanh- Phủ Tổng thống. . .

Hiện nay, Công ty du lịch mình đang hợp tác với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, bao gồm: Nami - Seoul - Incheon 5 ngày 4 đêm giá từ 14,99 triệu đồng; Gangwon - Seoul - Nami 5 ngày 4 đêm giá từ 16,9 triệu đồng; Seoul - Busan 5 ngày 4 đêm giá từ 22,9 triệu đồng; Seoul - Busan Cao cấp 6 ngày 5 đêm giá từ 45,5 triệu đồng.

5 địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc
Đặt phòng ngay